CÔNG TY TNHH BICARE
CHÍNH SÁCH
KẾT NỐI VỚI BICARE
Công ty TNHH Bicare giữ bản quyền nội dung trên website này
+ Bicare áp dụng chương trình khuyến mại theo từng thời điểm. Khách hàng cần liên hệ để biết chi tiết chương trình dành cho Đại lý.
+ Đại lý đặt hàng, yêu cầu mỗi mặt hàng trong đơn có số lượng đặt tối thiểu từ 5 hộp. Tổng giá trị đơn đặt hàng lần đầu tiên từ 2.000.000 đồng trở lên.
Các đơn sau đặt theo nhu cầu thực tế.
+ Bên cạnh chương trình Khuyến mại theo từng thời điểm, Bicare áp dụng chính sách thưởng Khách hàng thân thiết theo từng Quý cho Khách hàng kỷ
hợp đồng Đại lý trực tiếp với công ty. Để biết thêm chi tiết, Đại lý liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh của công ty.
+ Trường hợp Khách hàng tại các tỉnh thành CHƯA CÓ Nhân viên chính thức hoặc Nhà phân phối ủy quyền của công ty: Khách hàng thanh toán 100%
đơn hàng ngay sau khi đặt hàng trực tuyến hoặc chốt danh sách hàng hóa và giá trị đơn hàng với nhân viên kinh doanh phụ trách, sau đó đơn hàng
được chuyển qua đơn vị vận tải, chuyển phát nhanh, xe khách hoặc chành xe theo thỏa thuận giữa hai bên.
+ Trường hợp Khách hàng tại các tỉnh thành ĐÃ CÓ Nhân viên chính thức hoặc Nhà phân phối ủy quyền của công ty: Khách hàng thanh toán 100% đơn
hàng ngay sau khi đặt hàng hoặc khi Nhân viên công ty giao hàng trực tiếp đến cho Khách hàng.
Lưu ý: Chúng Tôi Không Áp Dụng Chính Sách Công – Nợ Đối Với Đại Lý.
+ Bicare giao hàng đến địa chỉ mà khách hàng chỉ định trên đơn đặt hàng
+ Bicare miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có tổng giá trị thanh toán từ 2 triệu đồng, không bao gồm mặt hàng sữa.
+ Các đơn hàng dưới 2 triệu đồng:
Tại các tỉnh thành chưa có Nhân viên chính thức hoặc Nhà phân phối ủy quyền của công ty: Bicare miễn phí giao hàng đến đơn vị vận chuyển, nhà
xe/chành xe. Bạn thanh toán cước giao hàng và các chi phí liên quan khác từ đơn vị vận chuyển, nhà xe/chành xe đến kho hàng của mình
Tại các tỉnh thành đã có Nhân viên chính thức hoặc Nhà phân phối ủy quyền của công ty: Bạn thanh toán phí vận chuyển 30.000 VNĐ (Ba mươi nghìn
đồng).
Bicare thực hiện giao hàng theo thoả thuận và thống nhất giữa hai bên khi nhận được đơn hàng dự kiến. Hàng hóa có thể giao một lần hoặc nhiều lần.
Giờ làm việc của Bicare tính từ 8h00 – 17h30 các ngày từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. Trường hợp bạn đặt hàng ngoài giờ làm việc của Bicare, thời
gian thực hiện tính từ 8h00 ngày làm việc tiếp theo ngày đặt hàng.
– Lỗi do nhà sản xuất: Trong trường hợp khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi sản xuất, vui lòng cung cấp thông tin cho bộ phận chuyên môn để được
giải đáp thắc mắc (qua hotline: 0936393185) và hỗ trợ chính sách đổi trả phù hợp
– Lỗi trong quá trình vận chuyển: Để kịp thời xử lý các vấn đề do quá trình vận chuyển, đề nghị đại lý.
+ Tiến hành đồng kiểm hàng với các đối tác giao hàng.
+ Lập tức trao đổi trực tiếp và yêu cầu xử lý các vấn đề về hàng hóa với đối tác giao hàng ngay khi xảy ra hiện tượng ướt, rách nát vỏ thùng hoặc móp
méo.
+ Phản hồi cho Bicare ngay trong 24h kể từ khi nhận hàng đối với các trường hợp bị thiếu, lỗi hay hư hỏng hàng hóa (thông qua Hotline 0936393185, hoặc
nhân viên hỗ trợ của Bicare).
– KHÔNG áp dụng đổi hàng với các trường hợp: Khách hàng đổi sản phẩm vì lý do cá nhân, bảo quản không đúng cách.
– Bicare hỗ trợ đại lý nguồn tư liệu ảnh, bài viết trên các nền tảng xã hội đa kênh của Bicare như: Web, Fanpage, Zalo, Youtube, Tiktok.. Các đại lý chủ
động tìm kiềm các bài viết và nguồn ảnh, video phù hợp với nhu cầu đăng bài của mình.
– Bicare hỗ trợ các Đại lý có cam kết doanh số xây dựng trang web cửa hàng MIỄN PHÍ giúp bạn có thêm mặt bằng kinh doanh online. Đại lý được quyền lựa chọn tên miền theo nhu cầu, mong muốn của mình mà không bị ép buộc gắn liền tên công ty Bicare (với điều kiện tên miền chưa được đăng kí trước đó).
– Là Đối Tác Kinh Doanh Chiến Lược của công ty Kim Quy, Bicare giúp các Đại lý tiếp cận các Tài Liệu Hướng Dẫn Kinh Doanh và các chương trình Đào
tạo nâng cao Kiến thức Tư vấn Bán Hàng.